Giới Thiệu Công Ty May Balo Hợp Phát - Kinh Nghiệm Chọn Xưởng May


Kinh nghiệm chọn được công ty may balo uy tín
Chắc hẳn ai cũng muốn lựa chọn một địa chỉ có thể hợp tác lâu dài để đảm bảo được thời gian, chi phí. Đặc biệt là đối với những quy trình sản xuất phức tạp như may baloquatang. Vậy làm sao để chọn được một địa chỉ uy tín và có thể gắn bó lâu dài.

Làm sao chọn được công ty may balo uy tín

Hiện nay để đánh giá mức độ uy tín của một công ty dựa vào rất nhiều yếu tố và cũng có rất nhiều cách đánh giá khác nhau. Bài viết sau sẽ giúp bạn đánh giá toàn bộ quá trình làm việc của một xưởng may.

Thời gian bắt đầu hợp tác

Một điều mà bạn cần phải lưu ý là chỉ nên chọn công ty sở hữu trực tiếp xưởng may, không chọn hợp tác với công ty trung gian. Điều này sẽ rất có lợi cho bạn trong tất cả các công đoạn về sau.
Nên chọn công ty có xưởng may trực tiếp

Khi liên hệ để đặt hàng, hãy đánh giá chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty đó. Những công ty uy tín thường sẽ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giải đáp tất cả mọi thắc mắc. Đặc biệt, một số công ty còn cho nhân viên đến trực tiếp địa chỉ của bạn để tư vấn tốt nhất, điển hình là Hợp Phát.

Giai đoạn sản xuất sản phẩm

Thời gian này sẽ có hai khâu chính bao gồm thiết kế mẫu và sản xuất hàng loạt nên mất rất nhiều thời gian và yêu cầu về sự tỉ mỉ vô cùng cao. Với những khách hàng chỉ mới đưa ra ý tưởng mà chưa có bất cứ một mẫu mã cụ thể nào thì lại càng khó khăn hơn.
Qua công đoạn thiết kế sản phẩm, bạn sẽ có thể đánh giá được chuyên môn cũng như năng suất làm việc của công ty đó. Với Hợp Phát, thông thường thời gian để đem đến cho khách hàng một mẫu với đầy đủ thông tin về quy cách, chất liệu và mẫu mã chỉ khoảng trong 24h.

Công ty uy tín luôn sản xuất mẫu trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt

Nếu trong thời gian thiết kế, bạn có bất cứ thắc mắc, yêu cầu nào mà bên phía công ty cứ “ngâm” đơn hàng và sửa không đúng ý thì bạn có thể xem lại. Sau khi khách hàng ưng thuận với mẫu thiết kế, những công ty uy tín sẽ cho sản xuất mẫu cho khách hàng cảm nhận sản phẩm tốt nhất rồi mới đưa vào sản xuất hàng loạt.

Giai đoạn hậu sản xuất

Nhiều công ty không uy tín sau khi giao hàng cho khách sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào, nên bạn cần hết sức cẩn thận. Bạn có thể lựa chọn Hợp Phát bởi những sản phẩm lỗi sẽ được công ty đổi mới 100%.

Dịch Vụ may tại baloquatang.net | Hợp Phát

May balo

May balo quà tặng
May balo học sinh
May balo anh văn
May balo trẻ em
May balo thời trang
May balo túi dây rút

May túi xách
May túi xách quà tặng
May túi đeo chéo – ipad
May túi vải không dệt
May túi vải canvas
May túi chuyên dụng
May túi đựng mỹ phẩm

May cặp
May Theo yêu cầu

Địa chỉ lên hệ

Kết luận

Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được công ty may cặp theo yêu cầu ưng ý nhất. Hoặc bạn có thể tham khảo công ty Hợp Phát tại baloquatang.net để nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Công ty may balo túi xách Hợp phát

website baloquatang chuyên dịch vụ may. Công ty sản xuất ✅ba lô túi xách, ✅cặp, ✅giỏ, ✅túi trống, ✅vali. Xưởng may balo tphcm

Địa Chỉ : Xưởng: 26/9 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh
Văn Phòng: 23/36/2B Nguyễn Hữu Tiến - Phường Tây Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh
Xưởng 1: 23/36/2B Nguyễn Hữu Tiến - Phường Tây Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh
Xưởng 2: Phường Bình Thắng, TX Dĩ An, Bình Dương
Xưởng 3: Ấp Bình Tiến 2, X. Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, Long An

Website:  https://baloquatang.net/


SĐT: 0936.33.81.39

Chỉ đường: https://tinyurl.com/maps-baloquatang

Nhận xét